หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0918822818
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมูฟสมัครรอบแรก 159 รวม Vat ใช้งานไม่ได้ เหมือนไม่มีมีเน็ต ต้องสมัครอีกรอบในราคา 90 กว่าบาทถึงจะใช้ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลย แบบนี้มันแฟร์ไหมง่า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย บอกคนติดต่อมาเยอะ นาทีละ 3 บาท รอไปเกือบ 20 นาทีไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย โปรแรกคือเน็ต 77GB 159บาท (ใช้งานไม่ได้) เราก็พยายามหา
สมาชิกหมายเลข 7224697
Log in viu พรีเมี่ยมของ ais ไม่ได้
ติดต่อ Viu หรือเอไอเอสโดยตรงได้ทางไหนไหนบ้างคะทักถามแอพโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ซื้อแพ็กใน AIS แล้วกดอัพเกรดบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8957671
แพคเกจเน็ตทรูแบบเติมเงิน
ต้องสมัคร TrueMove H เน็ตไม่อั้น 10 Mbps พร้อม Wi-Fi และโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน ครับ ก่อนหน้าเคยใช้แบบนี้ แต่ตอนนี้ถูกตัดไปเป็นแพคเกจอื่น พยายามโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่มีผู้รับสายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8924573
ค่ายทรูคิดค่าบริการส่วนเกินไปเกือบพัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนอย่างไร
สัวสัดีค่ผู้ใช่็นผู้ใช้บริการเน็ตทรูมูฟมานานหลังๆมาเน็ตเริ่มช้าบ้างไวบ้าง มีวันนึงเราใช้เน็ตไม่ได้เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์แนะนำให้เรา สมัครแพ็คเกจ 699 บาท เราก็สมัครแต่ช่วงหลังหลังมานี้พอเน
สมาชิกหมายเลข 8480119
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
โทรเบอร์คอลเซนเตอร์ทรู ต้องการเรียนสายกับพนักงานแต่รอนานมากๆ ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม ให้รอสายอยู่อย่างนั้นอะ ที่เห็น 10 นาทีนี้คือยังไม่ได้คุยนะคะคือระยะเวลาที่รอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8461819
อยากกลับไปใช้โปรเดิมทำยังไงคะ
พอดีเนตจะตัดทุกวันที่27ของทุกเดือน แต่วันนี้ (3มิถุนา) คอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรใหม่ที่แรงกว่าเดิม+vip 2แอพ เราก็ลังเล ถ้าจะคิดดูก่อนทำไม่ได้เพราะจะต้องไปเสนอโปรคนอื่นต่อ เลยยิ่งลังเล พนักงานเลยบอกว่าถ้
สมาชิกหมายเลข 8254426
พนักงานคอลเซ็นเตอ True move มีอยู่จริงไหม
โทรไปจะคุยกับพนักงาน1ใน100สายที่จะได้คุย กว่าจะโอนให้พนักงานให้เรารอ 15 นาทีเป็นอย่างต่ำล่าสุดรอ 30 นาที โทรไป 2 รอบก็ยัง 30 นาทีก็คือเป็นชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยเลยโชคดีที่ว่าโทรศัพท์โทรฟรีก็เลยไม่ซีเรีย
สมาชิกหมายเลข 4983295
กล้องวงจรปิดทรู Storage Cloud ใช้ไม่ได้ ทรูไม่ติดต่อกลับ ขนาดไปหน้าสาขาด้วยตนเอง
สวัสดีค่ะทรูมูฟ เราใช้กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ3MP• ติดต่อพนักงานไปเรื่อง Storage ICloud ใช้ไม่ได้ ทั้งที่ซื้อมามีโปร iCloud ด้วย ต้องการได้รับการแก้ไขอย่างด่วน เพราะรอทางทรูติดต่อมานานมากแล้ว ไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 7750704
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ลงทะเบียนซิใหม่ แต่ใช้เน็ตไม่ได้
เพิ่งจะลงทะเบียนซิมวันนี้ แต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ มะลิบอกว่าใช้เน็ตหมดแล้วเป็นไปได้ยังไง โทรคอลเซ็นเตอร์เจอแต่มะลิน่าเบื่อมาก แก้ไขปัญหาอะไร ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1450949
สมัครเน็ต Dtac จำกัด1วัน แล้วไม่ได้เน็ต ไม่สามารถใช้บริการได้เน็ตไม่เข้าเป็นจำนวน2เบอร์ 0804329894และ0946659077
สมัครเน็ตDtacไม่จำกัด1วันไม่ได้รับเน็ต ไม่สามารถใช้บริการได้เน็ตไม่เข้าเป็นจำนวน2เบอร์ 0804329894และ0946659077 และไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8913863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน